ยินดีต้อนรับสู่เว็บประกาศฟรี www.fieldcircus.com

"เว็บไซต์นี้เป็นเพียงสื่อกลางในการประกาศ ซื้อ/ขาย ทางเว็บจะไม่รับผิดชอบใดๆต่อการติดต่อ ซื้อ/ขาย ของท่านทุกรายการ โปรดพิจารณาความเหมาะสมก่อนการ ซื้อ/ขาย"

เสื้อผ้าเด็กอ่อน,เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด,บอดี้สูทเด็ก  สเปรย์ล้างโซ่ สเปรย์หล่อลื่นโซ่  ติดตั้งกล้องวงจรปิด        

 

ผู้เขียน หัวข้อ: บอย ปกรณ์ ต่อสายขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ เหตุรออาหารนาน 3 ชั่วโมง เผยระบบผิดพลาด  (อ่าน 345 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Keekayr1200gs

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 31395
    • ดูรายละเอียด

ติ๊ก ชิโร่ เผยพระเอก บอย ปกรณ์ หุ้นส่วนร้านโทรเคลียร์แล้วเหตุได้อาหารล่าช้ารอนานกว่า 3 ชั่วโมง บอกไม่ติดใจและจะกลับอีกแน่นอน
หลังจากที่นักร้องรุ่นใหญ่อารมณ์ดี ติ๊ก ชิโร่ ได้โพสต์ข้อความอย่างดุเดือด "ร้านนี้อย่ามาแด-กแม่-เลย" เรียกว่าเป็นการจัดหนักกับร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ปล่อยให้ตนเองและภรรยารออาหารนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยระบุว่ามาตั้งแต่บอลไทยยังไม่เตะ บอลจบแล้วก็ยังไม่ได้อาหาร โต๊ะที่มาทีหลังได้อาหารแล้ว สุดท้ายเช็คบิลเพียงค่าเครื่องดื่มพร้อมกับความผิดหวังอย่างรุนแรง เรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก


"ติ๊ก ชีโร่" เหลืออด! ร้านอาหารชื่อดัง รอ 3 ชั่วโมง ไม่ได้อาหาร ฉะเดือดอย่ามาแ-กเลย


เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ติ๊ก ชิโร่ ได้เปิดใจผ่านทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี โดยบอกว่าหลังจากที่ตนเองได้โพสต์ข้อความตำหนิร้านที่ปล่อยให้ตนเองรออาหารนาน 3 ชั่วโมง ทางด้าน บอย ปกรณ์ ได้โทรศัพท์มาขอโทษพร้อมกับชี้แจงว่าปกติทางร้านจะใช้ระบบเขียนออเดอร์ และเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นระบบคอมพิวเตอร์ก่อนช่วงปีใหม่ พนักงานที่ร้านยังไม่ชินระบบ จึงเป็นเหตุให้บิลไม่นำเข้าระบบในครัวเลยทำให้เกิดความล่าช้าและตกหล่น
นอกจากนี้ ติ๊ก ชิโร่ ยังได้บอกว่าตนเองไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และจะกลับไปรับประทานอีกแน่นอน ที่โพสต์นั้นในฐานะลูกค้า เรายังรักกันเหมือนเดิมคนในวงการเดียวกันตอนนี้เข้าใจกันแล้ว 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกมออนไลน์มาใหม่

Tags : เล่นเกมได้เงินจริง,ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ,เกมออนไลน์มาใหม่

 


 เว็บที่น่าสนใจ  :  หัวเชื้อน้ำยาล้างตะกรัน   หัวเชื้อน้ำยาล้างแอร์   จาระบีอุตสาหกรรม   เช่าโฮสติ้ง  เสื้อผ้าเด็กอ่อน  ขายส่งกลูต้าไธโอนแบบฉีด  
ติดต่อลงโฆษณา