ยินดีต้อนรับสู่เว็บประกาศฟรี www.fieldcircus.com

"เว็บไซต์นี้เป็นเพียงสื่อกลางในการประกาศ ซื้อ/ขาย ทางเว็บจะไม่รับผิดชอบใดๆต่อการติดต่อ ซื้อ/ขาย ของท่านทุกรายการ โปรดพิจารณาความเหมาะสมก่อนการ ซื้อ/ขาย"

เสื้อผ้าเด็กอ่อน,เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด,บอดี้สูทเด็ก  สเปรย์ล้างโซ่ สเปรย์หล่อลื่นโซ่  ติดตั้งกล้องวงจรปิด        

 

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรais ย้ายค่าย  (อ่าน 76 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

popcorn2468

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 31435
    • ดูรายละเอียด
โปรais ย้ายค่าย
« เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2022, 01:34:38 PM »
โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการประสิทธิภาพโดยกลุ่มช่างผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าตรวจตราพื้นที่ก่อนเข้าก่อตั้งจริง, ปรับแต่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มคุณภาพ,ตรวจสอบความเรียบร้อยรวมทั้ง แก้ไขปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ความข้องเกี่ยวของคนเราใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้เห็นรวมทั้ง อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศเสมือนโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงรวมถึงเป็นโลกที่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง รวดเร็วทันใจ จนถึงใกล้คำว่า “โดยทันที” เป็นโลกที่เมื่อพวกเรารู้สึกตัวอีกทีวันนี้ ก็กลายเป็นเมื่อวานนี้
AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมผสานพนักงานผู้ชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีออนไลน์แล้วก็โซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาความประพฤติลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและรู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้าน ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย และพิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้เพียงพอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้อย่างง่ายดายคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกรุ๊ปทุกตอนวัยอยู่ตลอด ทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งปีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จะมีความเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งยังมีแนวทางบนโลกออนไลน์เข้ามาเป็นตัวช่วยปรับให้ชีวิตง่ายและก็สบายมากยิ่งกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมต่างๆของบริโภคมีความมากมายหลากหลายและประสงค์การโต้ตอบที่รวดเร็วทันใจแล้วหลังจากนั้นก็เฉพาะเจาะจงเยอะขึ้นด้วยด้วยเหมือนกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงจริงจังประดิษฐ์บริการในแบบอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั่วประเทศ อีกทั้งลูกค้า AIS และก็ AIS Fibre ผ่านแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้ปรับแก้ต่อยอดการให้บริการและจากนั้นก็สิทธิพิเศษต่างๆมากขึ้น เพื่อตอบสนองความอยากได้ของลูกค้าทุกกรุ๊ป ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 แกน ดังต่อไปนี้
บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเลื่อนฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้ง AI, Chatbot แล้วหลังจากนั้นก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บไซต์เอไอเอส และแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง รวมถึงมียอดวิธีการทำธุรกรรมเยอะขึ้นเรื่อยๆจากปีที่ล่วงเลยไป 58% ปัจจุบันกับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวความคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashและก็เพราะว่า Facebook เป็นที่นิยมล้นหลาม พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิถีทาง Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากช่องทาง Social Media ทั้งปวง ดังนั้นในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยยกฐานะแนวทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI เป็นเวลายาวนานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลการกระทำของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data รวมทั้งพินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้ราวกับพนักงานมืออาชีพ ได้รับบริการเร็วทันใจในทันที พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความชื่นบาน ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์และก็โซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีที่ผ่านมาลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นถึง 70% ในปีนี้เราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความมากมายหลายเยอะขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่บ้านนอก รวมมากยิ่งกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้าให้ความสนใจสูงที่สุด โปรais ย้ายค่าย เราได้คัดสรรร้านอาหารในเยอะแยะแบบอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดรอบๆดัง, พวกเรารูชี้เป้าร้านรวงอร่อย, อิ่มอร่อยร้านขายของดังในห้าง และตลาดดังใน 77 จังหวัดทั้งประเทศรอบๆดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรห้องอาหารรวมถึงคาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตดังที่ทุกคนรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยม ดังเช่น รอบๆอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆอีกมากมาย ข้ารู -“เรารูชี้เป้าร้านรวงอร่อย” ร่วมกับเรารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้แนะร้านรวงอินเทรนด์ และจากนั้นก็ “อร่อยเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยเสนอแนะ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านห้าง -“อิ่มอร่อยร้านรวงดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นหนึ่ง เป็นต้นว่า Fashion Island, The Promenade, Terminal21 ฯลฯตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์กินฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั่วทั้งประเทศ นอกเหนือจากนั้น เอไอเอสยังเติมเต็มตอนที่ความสนุกสนานในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดเมนูพิเศษร้านอาหารยอดนิยม ยกตัวอย่างเช่น Bar B Q Plaza และ SWENSENS ฯลฯ เป็นประจำตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และจากนั้นก็กิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์ประเทศไทย กับ เผ่าทอง ทองคำเจือ” พวกเรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยที่ไม่เคยรู้มาก่อน อีกทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาพื้นบ้าน ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “ดูวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุๆพนบริสุทธิ์มังคลาราม จังหวัดกรุงเทพมหานคร ยิ่งกว่านั้น AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ และก็ อำเภอเผ่าทองคำ เปิดทางท่องเที่ยวใหม่ปัจจุบัน ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกรุ๊ปแรกในเร็วๆนี้
เพียงพอยท์ครบทุกความสนุกสนานร่าเริง แลกลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิเปลี่ยนเพียงพอยท์เยอะขึ้นเรื่อยๆมากกว่า 2 เท่า ในปีนี้เราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มสินค้าหลายประเภทให้ลูกค้าแลกมากขึ้นเรื่อยๆกว่า 2 เท่า แล้วก็ขยายอายุพอเพียงยท์เป็น 2 ปี และก็ให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถเปลี่ยนเพียงพอยท์ได้อีกด้วยพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้ไม่ยากสามารถนำเพียงพอยท์มาเปลี่ยนรับสติกเกอร์ไลน์ที่ชื่นชอบได้ทันทีทันใด เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 ช่องทาง ดังเช่น LINE AIS Privilege แล้วก็ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดสำหรับในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store อีกทั้งลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระคบหาสมาคมครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้จัดเตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ชื่นชอบลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมที่จะจัดส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำชี้แจงชี้แจงในกรณีที่มีนักศึกษาค้นคว้าด้านความมั่นคงยั่งยืนไซเบอร์เผยออกมาว่าพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสพูดว่าข้อมูลดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเป็น “เนื้อหาสาระเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความคงทนทางไซเบอร์ พบข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากมายก่ายกองซึ่งมีข้อมูลจาก Domain Name System (DNS queries) รวมทั้งข้อมูลจราจรบนโครงข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 เดือนพฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจตราต่อไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนประเทศไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บไซต์พนัน รัสเซีย เตรียมพร้อมทดลองตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อปกป้องการโจมตีไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัว” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม แต่ได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้นำเอง ซึ่งถัดมา นางสายชล สินทรัพย์ล้นหลามอุดม หัวหน้าสายงานโฆษณา เอไอเอสได้ออกคำอธิบายกล่าวว่า
“จากการรายงานข่าวในต่างชาติเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแม้กระนั้นเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมเล็กน้อย และไม่ใช่ข้อมูลซึ่งสามารถทำให้เกิดความเสียหายเรื่องการเงินหรือด้านอื่นๆ”คนรับใช้โทรศัพท์มือถือ สิ่งที่ทำให้เกิดภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุนี้เกิดขึ้นจากการทดสอบเพื่อปรับแก้ประสิทธิภาพเครือข่ายในพฤษภาคม ซึ่งเวลานี้ได้ปฏิบัติทดลองเสร็จสิ้นแล้ว
“ขอรับรองอีกครั้งว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งยังทางด้านการเงินแล้วก็ด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์เอไอเอสกล่าว พร้อมการันตีว่าบริษัทให้ความสำคัญกับการป้องกันข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า และปฏิบัติตามขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักค้นคว้าด้านความมั่นคงไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกการปฏิบัติการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้อย่างไม่ยากเย็นรวมทั้งเร็วไว” นายเพนเขียนบนบล็อกภายหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสปริมาณเป็นอันมากสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ-อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาจรีบกระบวนการแก่ โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีเยอะแค่ไหน ?
ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อผู้รายงานข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ด้านเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็นชอบ ทั้งสองพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ประสานการดูแลและรักษาความยั่งยืนและมั่นคงปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ThaiCERT) ภายใต้ที่ทำงานแก้ไขธุรกรรมด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับทราบในทันที ทางบริษัทก็เลยปฏิบัติงานควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้เมื่อวันที่ 22 เดือนพฤษภาคมนายเพนลำดับเรื่องไว้ดังนี้
7 เดือนพฤษภาคม เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch และก็ศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พฤษภาคมมุมานะติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งเข้าใจว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 พ.ค. มานะติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกบ่อย
21 เดือนพฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 เดือนพฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้ควรต้องหลุดมาจากผู้ที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการเครือข่ายเท่านั้นเอง ถึงแม้เป็นการยากที่ระบุชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch แจกแจงว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต พูดอีกอย่างหนึ่ง ทุกคราวเราเปิดเว็บไซต์ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บไซต์นั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนโครงข่ายหากแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว เช่น รหัสผ่าน แม้ว่ามันสามารถกล่าวได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บแล้วก็แอปพลิเคชันอะไรบ้าง และการกระทำการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกรุ๊ป ดังเช่นว่า นักข่าวหรือนักกิจกรรมเนื่องจากเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวสารที่ต้องการปกปิดได้นายเพนอธิบายกับนักข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ ตัวอย่างเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่ตั้งขึ้นในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันรวมถึงเว็บที่เปิดเสมอๆข้อมูลพวกนี้ บริษัทโฆษณามักเอาไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนกลยุทธ์ทางการขาย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปร ย้าย ค่าย เบอร์ เดิม ais

ที่มา : http://moulkiti.blogspot.com/2021/10/ais_25.html

Tags : โปรais ย้ายค่าย,โปร ย้าย ค่าย ais,โปร ย้าย ค่าย เบอร์ เดิม ais

 


 เว็บที่น่าสนใจ  :  หัวเชื้อน้ำยาล้างตะกรัน   หัวเชื้อน้ำยาล้างแอร์   จาระบีอุตสาหกรรม   เช่าโฮสติ้ง  เสื้อผ้าเด็กอ่อน  ขายส่งกลูต้าไธโอนแบบฉีด  
ติดต่อลงโฆษณา